Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
HUẤN LUYỆN DÂN QUÂN CƠ ĐỘNG NĂM 2 - NĂM 4 NĂM 2022
Ngày 17/8/2022 Uỷ ban nhân dân xã Quốc Toản khai mạc huấn luyện dân quân cơ động năm 2 - năm 4
    Đến dự và chỉ đạo có Đ/c  Sầm Phước An - Phó Tham mưu Ban Chỉ huy quân sự huyện Quảng Hòa, Đ/c Bế Bình An huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Quốc Toản. 
Toàn cảnh khai mạc
    Đây là đợt huấn luyện quan trọng, nhằm huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho dân quân cơ động hiểu biết được vị trí, nhiệm vụ, chức trách của lực lượng Dân quân cơ động và sử dụng thành thạo một số loại vũ khí trang bị trong biên chế; kỹ thuật, chiến thuật để làm cơ sở cho huấn luyện sẵn sàng chiến đấu và chiến đấu thắng lợi trong mọi tình huống xảy ra. Huấn luyện lực lượng Dân quân cơ động năm 2022 có 28 người.
Đồng chí Sầm Phước An - Phó Tham mưu Ban Chỉ huy quân sự huyện Quảng Hòa 

    Phát biểu chỉ đạo tại đợt huấn luyện, đồng chí Sầm Phước An – Phó Tham mưu Ban chỉ huy quân sự huyện đã đánh giá cao công tác chuẩn bị huấn luyện của quân sự xã. Đây là dịp để mỗi cán bộ, chiến sỹ dân quân xã  rèn luyện các kỹ năng, tác phong, kỷ cương, kỷ luật để từ đó góp phần cùng các lực lượng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ quân sự tại địa phương, cơ quan, đơn vị. Để đợt huấn luyện đạt kết quả cao, đồng chí yêu cầu lực lượng dân quân thực hiện huấn luyện với thái độ nghiêm túc; nâng cao tinh thần cảnh giác, ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ góp phần cùng các lực lượng giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

    Trong thời gian 12 ngày, các đồng chí Dân quân cơ động sẽ được học tập các nội dung chính trị gồm: Luật DQTV năm 2022; “Diễn biến hòa bình”, BLLĐ của các thế lực thù địch chống phá cách mạng Việt Nam; DQTV làm công tác vận động quần chúng tham gia xây dựng cơ sở vững mạnh toàn diện; Chủ nghĩa Mác - Lê nin, Tư tưởng Hồ Chí Minh là nền tảng tư tưởng, kim chỉ nam cho hành động cách mạng của Đảng Cộng sản Việt Nam. Một số vấn đề chính sách dân tộc, tôn giáo của Đảng và Nhà nước ta; Tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh và tình hình ANCT, TTATXH của địa phương. Về nội dung Quân sự có các nội dung:  Quân sự chung; Kỹ thuật chiến đấu bộ binh, Võ thuật và đội ngũ chiến thuật.
Toàn cảnh lực  lượng dân quân cơ động
Đây là đợt huấn luyện quan trọng, nhằm xây dựng LLDQ cơ động có chất lượng cao; có trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu cao và chiến đấu giành thắng lợi trong mọi tình huống để xứng đáng là lực lượng bảo vệ Đảng, bảo vệ chính quyền, bảo vệ tính mạng, tài sản của Nhân dân, tài sản của Nhà nước./.
Tin tức
Đăng nhập
 
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang