image banner
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7, Ủy ban nhân dân xã Quốc Toản đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân người có công cách mạng.

Ngày 17/7/2023, UBND xã ban hành Kế hoạch số 52/KH-UBND tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023) nhằm tuyên truyền, tổ chức thực hiện đầy đủ chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về ưu đãi người có công với cách mạng, qua đó giáo dục truyền thống yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng cho cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, nhất là thế hệ trẻ; đồng thời, thông qua các hoạt động Kỷ niệm thể hiện trách nhiệm, tình cảm, sự tri ân của Đảng, nhà nước và nhân dân đối với người có công.

Bên cạnh các hoạt động tuyên truyền, Ủy ban nhân dân xã phối hợp với Đoàn TNCS xã tổ chức các hoạt động thiết thực: chăm sóc công trình ghi công liệt sĩ; tổ chức thăm hỏi, tặng quà các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ ; Tổ chức Lễ dâng hương và thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ…

* Ngày 24/7, Đoàn công tác của Ủy ban nhân dân huyện Quảng Hòa do đồng chí Hoàng Văn Thường - Ủy viên BTV, Chủ tịch HĐND huyện Quảng hòa làm trưởng đoàn đã đến thăm và trao 03 suất quà cho các gia đình chính sách người có công trên địa bàn xã. Nhân dịp này, đồng chí Bế Bình An - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đại diện Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ xã đã trao tặng 05 suất quà cho các thương, bệnh binh, gia đình liệt sĩ.

anh tin bai
 

 

anh tin bai

 

anh tin bai

* Ngày 25 và 26/7 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Quốc Toản phối hợp với Đội Sinh viên tình nguyện trường Đại học Công đoàn Hà Nội vệ sinh, quét dọn và sơn lại Nhà bia ghi tên các anh hùng Liệt sĩ xã

   
anh tin bai

 

anh tin bai

* Ngày 27/7, Đảng ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ xã đã trang trọng tổ chức Lễ dâng hương nhà bia ghi tên liệt sỹ. Tới dự buổi lễ, còn có Đoàn công tác của huyện ủy Quảng Hòa do đồng chính Đỗ Văn Thắng tỉnh ủy viên, ủy viên ban thường vụ, Bí thư huyện ủy làm trưởng đoàn.

anh tin bai
 

 

anh tin bai
Tin tức
Đăng nhập
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang