Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao Mừng Đảng Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024
Từ ngày 14-15/02/2024, hoà trong không khí tưng bừng, hân hoan chào đón năm mới Giáp Thìn, nhằm kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2024), xã Quốc Toản tổ chức Chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao Mừng Đảng Mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

Chương được chia làm 2 nội dung gồm: thể thao và văn nghệ; với sự tham gia của gần 200 diễn viên, vận động viên thuộc 07 xóm trên địa bàn xã Quốc Toản.

Phần thi đấu thể thao đã diễn ra với các môn thi đấu Bóng đá, Kéo co, Tung còn, Lày cỏ. Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, cống hiến, các vận động viên tham gia ở các môn thể thao đã đem đến cho người xem những trận thi đấu hấp dẫn và kịch tính để lại ấn tượng trong lòng người xem.

Chương trình văn nghệ gồm những tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng, Bác Hồ; ca ngợi nét đẹp văn hóa truyền thống dân gian các dân tộc.

Chương trình giao lưu văn nghệ, thể thao mừng Đảng, mừng Xuân được tổ chức thường niên hằng năm nhằm củng cố, tăng cường và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo không khí vui tươi, phấn khởi. Qua đó khích lệ, động viên nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của các phường trong năm 2024 và tạo động lực về một năm mới ấm áp, tươi vui./.

Một số hình ảnh trong 02 ngày diễn ra Chương trình: 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Tin tức
Đăng nhập
 
ipv6 readyChung nhan Tin Nhiem Mang